บทความรีวิว รีวิวโครงการหมู่บ้าน พลีโน่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ Pleno Srinakarin-Theparak
บทความ
บทความรีวิว

รีวิวโครงการหมู่บ้าน พลีโน่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ Pleno Srinakarin-Theparak

11 มิถุนายน 2565

 

รายละเอียด 
ชื่อโครงการหมู่บ้านพลีโน่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ (Pleno Srinakarin-Theparak)
เจ้าของโครงการเอพี ไทยแลนด์ (AP Thailand)
ที่ตั้งหมู่บ้านพลีโน่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ หมู่ 5 ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10280
ประเภทโครงการ

ทาวน์โฮม จำนวน 2 ชั้น แบ่งเป็น 1 แบบ ดังนี้

  • ทาวน์โฮมแบบ ESPACE ขนาด 106.85 ตร.ม. จำนวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ31-0-1.5 ไร่
จำนวนบ้าน299 หลัง
ราคาเริ่มต้น2.49 ล้านบาท (สอบถามโครงการอีกครั้ง)
ค่าส่วนกลางโปรดสอบถามข้อมูลกับโครงการ
สิ่งอำนวยความสะดวก

- CLUBHOUSE
- FAMILY SPACE
- SHARING SPACE

- SAND PIT & PLAYGROUND 

- JOGGING TRACK
- FITNESS (PANORAMA VIEW)

- RELAX POOL

- KIDSPOOLSAFETY

สถานที่ใกล้เคียง

- โรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา 3.2 กม.

- ตลาดหนามแดง 4.9 กม.

- โรงพยาบาลบางนา 5 6 กม.

- บิ๊กซี บางพลี 6.8 กม.

- บิ๊กซี สมุทรปราการ 7.4 กม.

- โฮมโปร สมุทรปราการ 8.7 กม.

- โรบินสัน สมุทรปราการ 9.1 กม.

- โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สมุทรปราการ 9.6 กม.

- เมกา บางนา 10 กม.

- โรงเรียนนานาชาติไทย-สิงคโปร์ 10 กม.

- โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 10.6 กม.

ระบบขนส่งสาธารณะ

-รถไฟฟ้าสายสีเขียว คูคต-เคหะ สถานีแพรกษา

-รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง สถานีศรีนครินทร์

รถโดยสารที่ผ่าน 
เว็บไซต์https://www.apthai.com/th/townhome/pleno-srinakarin-theparak
โทรศัพท์1623

 

 

เจ้าของโครงการ

 

บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งแนวราบและแนวสูง ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2534 ที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ที่คนไทยเชื่อถือมากที่สุด กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ครอบคลุมทุกการอยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม แบรนด์ LIFE บ้านเดี่ยว แบรนด์ บ้านกลางกรุง บ้านแฝด แบรนด์ THE SONNE ทาวน์โฮม แบรนด์ บ้านกลางเมือง และโฮมออฟฟิศ แบรนด์ DISTRICT ที่มีทำเลที่ตั้งครอบคลุมทั้งเขตชุมชนและใกล้เขตศูนย์กลางทางธุรกิจ ให้ง่ายต่อการสะดวกต่อการอยู่อาศัยตรงความต้องการของแต่ละกลุ่ม

 

สถานที่ตั้ง

 

โครงการหมู่บ้านพลีโน่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ (Pleno Srinakarin-Theparak) โครงการบ้านสมุทรปราการ ปรเภททาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพที่เชื่อมทุกความสะดวกสบาย ติดถนนใหญ่ให้เข้า-ออกนอกเมืองได้อย่างสะดวก ทั้งยังไม่ไกลจากจุดขึ้นลงวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฝั่งใต้  ใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ตอบโจทย์ทุกวันทุกกลุ่มไลฟืสไตล์ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า

 

รีวิวบ้านในโครงการ

 

สำหรับใครที่สนใจโครงการหมู่บ้านพลีโน่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ (Pleno Srinakarin-Theparak) ทาวน์โฮมสมุทรปราการดีไซน์ใหม่ สะท้อนทุกการอยู่อาศัยและตอบโจทย์ได้มากกว่า โดยโครงการหมู่บ้าน มีแบบให้เลือกเพียงแบบเดียว คือแบบ ESPACE มาพร้อมกับการออกแบบสไตล์โมเดิร์น รังสรรค์ทุกพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้ใช้งานได้จริง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า

 

ทาวน์โฮมแบบ ESPACE

 

โครงการหมู่บ้านพลีโน่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ (Pleno Srinakarin-Theparak) ทาวน์โฮมแบบ ESPACE หน้าบ้านกว้าง 5.5 เมตร บนที่ดิน 17.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์  พร้อมพื้นที่จอดรถ 2 คัน ประตูหน้าต่างบ้านเน้นใช้กระจกตัดแสง เพื่อทำให้บ้านกว้างขวางปลอดโปร่งไม่อึดอัดต่อการอยู่อาศัย

 

จากแปลนโครงการหมู่บ้าน ชั้น 1 ด้านหน้าเป็นบ้านกว้าง 5.5 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน และสะดวกสบายต่อการทำกิจกรรมสังสรรค์แบบ Outdoor ภายในครอบครัว ถัดเข้าไปภายในตัวบ้านจะเจอกับพื้นที่ห้องนั่งเล่นแบบ Open Area ที่เปิดโล่งไม่มีผนังกั้นเชื่อมกับมุมรับประทานอาหาร ห้องน้ำ และเคาน์เตอร์ครัว ทำให้บ้านดูโปร่ง โล่ง รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน

 

มายังบริเวณชั้น 2 โครงการหมู่บ้านพลีโน่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ (Pleno Srinakarin-Theparak) ภายในเป็นห้องนอน Master Bedroom ทั้งฝั่งซ้ายและขวา ส่วนของห้องน้ำอยู่บริเวณตรงกลางระหว่าง 2 ห้องนอน เพื่อรองรับการใช้งานร่วมกัน ภายในห้องนอนแบ่งเป็นสัดส่วน มาพร้อมพื้นที่ Walk in Closet ตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in และด้านข้างเป็นกระจกบานใหญ่สามารถเปิดรับลมธรรมชาติได้อย่างลง ถัดมาเป็นห้องนอนที่ 2 ห้องนอนห้องนี้จะเป็นห้องขนาดเล็ก ภายในไม่มี Built-in เหมือนห้อง Master Bedroom แต่ผู้อาศัยสามารถเพิ่มตู้เสื้อผ้า หรือโต๊ะเครื่องแป้งเสริมเข้าไปได้ และห้องสุดท้ายเป็นห้องอเนกประสงค์ สามารถออกแบบเป็นชั้นเก็บของ หรือโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับแต่งตัวตามความเหมาะสมของผู้อยู่อาศัย

 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

 

ต้องบอกเลยว่าตัวโครงการหมู่บ้านพลีโน่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ (Pleno Srinakarin-Theparak) สิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ภายในมีฟิตเนสโครงการเครื่องเล่นครบครัน ตอบโจทย์ทุกการออกกำลังกายอย่างลงตัว 
  • มาพร้อมกับอิสระของการพักผ่อนกับโซนพักผ่อนสำหรับครอบครัว รายล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ เพื่อให้ลูกบ้านรู้สึกผ่อนคลายเวลาออกมาทำกิจกรรม 
  • พื้นที่สนามเด็กเล่นออกแบบด้วยฟังก์ชันให้เด็กใช้งานได้จริง เพื่อสร้างทักษะและการเรียนรู้ในสิ่งใหม่ ๆ 
  • เพิ่มการเคลื่อนไหวด้วยลู่วิ่งมาราธอน ให้ได้เคลื่อนไหวเพื่อกระชับเสริมสร้างกล้ามเนื้อ
  • เย็นสบายกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แบ่งแยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ไว้อย่างชัดเจน

 

 

ระบบรักษาความปลอดภัย

 

อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการพลีโน่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์  (Pleno Srinakarin-Theparak) กับแอปพลิเคชั่น KATSAN ที่ให้มาตรฐานด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะของทางเอพีไทยแลนด์พัฒนาจัดทำขึ้น ใส่ใจทุกรายละเอียดการใช้ชีวิต เพื่อให้ลูกบ้านมีคุณภาพชีวิตที่ดี ภายในแอปพลิเคชั่นมาพร้อมกับฟังก์ชัน E-SYAMP, CAR DIRECTORY และ CALL SECURITY/TAXI ยกระดับความปลอดภัย ด้วยการแจ้งเตือนการเข้าพบของแขกที่มาเยือน หรือจะเรียกรปภ. เรียกแท็กซี่ก็สะดวก นอกจากนี้ด้านหน้าโครงการด้วยไม้กระดกยังมีไม้กระดกกั้นตรวจระหว่างเข้า-ออก พร้อมกล้อง CCTV จับหน้ารถและป้ายทะเบียนรถ 

 

ทำเลที่ตั้ง

 

แม้ว่าตัวโครงการจะอยู่โซนฝั่งสุขุมวิทตอนปลาย แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าโครงการหมู่บ้านพลีโน่ บ้านศรีนครินทร์ แห่งนี้เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่ดีเลยทีเดียว รายล้อมไปด้วยแหล่งงานอย่าง นิคมอุตสาหกรรมบางปู ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้า โรบินสันสมุทรปราการ บิ๊กซีสมุทรปราการ โฮมโปรสมุทรปราการ ใกล้สถานศึกษา โรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา โรงเรียนสมุทรปราการ โรงเรียนนานาชาติไทย-สิงห์โปร์ และสถานพยาบาล โรงพยาบาลบางนา 5 โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 อีกด้วย เช่นเดียวกันกับการเดินทางที่ค่อนข้างสะดวกด้วยตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ให้สามารถเดินทางเชื่อมต่อถนนเส้นทางต่าง ๆ ได้รวดเร็วตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 

การเดินทาง

 

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

 

จากโครงการพลีโน่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ เดินทางสะดวกด้วยถนนเส้นทางหลักที่รายล้อมรอบโครงการไม่ว่าจะเป็นถนนเทพารักษ์ ถนนแพรกษา ถนนศรีนครินทร์ และถนนสุขุมวิท ใกล้ทางด่วนวงแหวนรอบนอก-กรุงเทพฝั่งใต้ ด่านเทพารักษ์ในระยะเวลาไม่ถึง 30 นาที

 

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

 

จากตัวโครงการพลีโน่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ สามารถใช้บริการแท็กซี่ หรือรถสองแถวแดงสายสำโรง-แพรกษา ที่วิ่งผ่านหน้าโครงการ ทั้งยังสะดวกต่อการเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างทองหล่อ เอกมัย ได้รวดเร็วด้วยตัวโครงการอยู่ไม่ไกลจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีแพรกษา หรือจะเดินทางไปยังโซนลาดพร้าวก็สะดวกเช่นกันเพราะปัจจุบันมีการเข้ามาของโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองให้สามารถนั่งรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีแพรกษามาเปลี่ยนสายที่สถานีสำโรง ซึ่งเป็นสถานี Interchange ไปยังโซนลาดพร้าวก็สะดวกเช่นกัน

 

สรุป

 

ต้องบอกก่อนว่าในเรื่องของทำเลบ้านเทพารักษ์โครงการหมู่บ้านพลีโน่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ (Pleno Srinakarin-Theparak) ค่อนข้างที่จะมีซัพพลายในด้านที่อยู่อาศัยเป็นอย่างมาก ด้วยตัวทำเลเองอยู่ไม่ไกลจากแหล่งงานขนาดใหญ่อย่างนิคมอุตสาหกรรมบางปู แหล่งงานที่มีกลุ่มคนเข้ามาทำงานนับหมื่นคน ทำให้กลุ่มคนเหล่านี้เริ่มมองหาที่อยู่อาศัยใกล้ที่ทำงาน และแน่นนอนว่าโครงการอสังหาริมทรัพย์ไม่ว่าจะเป็นบ้านและคอนโดมิเนียมในทำเลแพรกษาแห่งนี้ต่างมีแนวโน้มที่จะพุ่งสูงขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน ในเรื่องของตัวโครงการ ถือได้ว่าหมู่บ้านพลีโน่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชันเทคโนโลยีความปลอดภัยภายในบ้าน พื้นที่ส่วนกลางที่แบ่งแยกโซนได้เป็นสัดส่วน และตัวบ้านดีไซน์โมเดิร์นสมัยใหม่ ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทุกกลุ่มในราคาที่จับต้องได้ ไม่ว่าจะซื้ออยู่เอง หรือซื่อลงทุนรับรองคุ้มค่าต่อการจ่ายอย่างแน่นอน