บทความรีวิว รีวิวโครงการหมู่บ้าน อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ Areeya Como Bangna
บทความ
บทความรีวิว

รีวิวโครงการหมู่บ้าน อารียา โคโม่ บางนา-วงแหวนฯ Areeya Como Bangna

12 มิถุนายน 2565

 

รายละเอียด 
ชื่อโครงการหมู่บ้านอารียา โคโม่ บางนา-วงแหวน (Areeya Como Bangna-Wongwaen)
เจ้าของโครงการอารียา พรอพเพอร์ตี้ (Areeya Property)
ที่ตั้งหมู่บ้านอารียา โคโม่ บางนา-วงแหวน  ถ.บางนา-ตราด กม.8 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
ประเภทโครงการ

บ้านเดี่ยว จำนวน 2 ชั้น แบ่งเป็น 1 แบบ ดังนี้

- บ้านเดี่ยว ขนาด 165 ตร.ม. จำนวน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

พื้นที่โครงการ10 ไร่*
จำนวนบ้าน61 หลัง
ราคาเริ่มต้น4.79  ล้านบาท (สอบถามโครงการอีกครั้ง)
ค่าส่วนกลางโปรดสอบถามข้อมูลกับโครงการ
สิ่งอำนวยความสะดวก

- สวนสาธารณะ

- ฟิตเนส

- คลับเฮ้าส์

- รปภ.24 ชม.

- กล้อง CCTV

สถานที่ใกล้เคียง

- โรงเรียนนานาชาติคอนคอเดียน 3.8 กม.

- เมกา บางนา 4.9 กม.

- อิเกีย บางนา 5.5 กม.

- โรงพยาบาลบางนา 5 9.7 กม.

- โรงเรียนพริ๊นซ์ สุวรรณภูมิ 14.7 กม.

- โรงพยาบาลไทยนครินทร์ 15.2 กม. 

- เซ็นทรัล บางนา 15.7 กม.

- พาราไดซ์พาร์ค 17.1 กม.

- ซีคอน ศรีนครินทร์ 17.8 กม. 

- แม็คโคร ศรีนครินทร์ 19.1 กม.

- โรงเรียนบางกอกพัฒนา 19.4 กม.

- โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา 19.6 กม. 

- โรงพยาบาลศิครินทร์ 17.5 กม. 

ระบบขนส่งสาธารณะรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง สถานีวัดศรีเอี่ยม
รถโดยสารที่ผ่าน 
เว็บไซต์http://areeya.co.th/singlehome_areeya_como.php
โทรศัพท์1797

 

 

เจ้าของโครงการ

 

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ (มหาชน) บริษัทผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดดเด่นในเรื่องของการออกแบบ การก่อสร้าง ที่เต็มเปี่ยมด้วยความคิด เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี ครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์ทุกรูปแบบทั้งบ้านเดี่ยว แบรนด์ Areeya ทาวน์โฮม แบรนด์ The Village โฮมออฟฟิศ แบรนด์ THE PARTI คอนโดมิเนียม แบรนด์ a space ME และคอมมูนิตี้มอลล์ แบรนด์ PICKADAILY BANGKOK

 

สถานที่ตั้ง

 

 

บ้านเดี่ยวสมุทรปราการ โครงการหมู่บ้าน areeya como บางนา-วงแหวน (Areya Como Primo Bangna-Wongwaen) ให้คุณได้ใช้ชีวิตอิสระ ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ ด้วยตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกใกล้ถนนบางนา-ตราด เพื่อเข้าถนนสุขุมวิทไปยังใจกลางเมือง อย่างเอกมัย ทองหล่อ ได้อย่างสะดวก หรือจะไปยังฉะเชิงเรา ชลบุรี ก็สบายด้วยการใช้เส้นทางถนนบางนา-ตราดฝั่งขาออก

 

รีวิวบ้านในโครงการ

 

สำหรับใครที่สนใจโครงการหมู่บ้าน areeya como บางนา-วงแหวน (Areeya Como Bangna-Wongwaen) แน่นอนว่าตอบโจทย์การอยู่อาศัยในสังคมสมัยใหม่แบบสุด ๆ ด้วยตัวโครงการบ้านเดี่ยว ทั้งการดีไซน์ฟังก์ชันครบ พื้นที่กว้างขวางเหมาะสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ ผสมผสานคอนเซ็ปท์ในแบบอารียา เพื่อมอบอิสระในการพักผ่อน

 

บ้านเดี่ยว

 

 

โครงการหมู่บ้าน areeya como บางนา-วงแหวน (Areeya Como Bangna-Wongwaen) บ้านดีไซน์ชีวิตสุดนิยมในแนวคิด Contemporary Modern Style ออกแบบหรูหราทันมัยใช้สี Earth tone เรียบหรูกับพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 165 ตารางเมตร มาพร้อมกับฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ 

 

 

เข้ามาภายในบ้านจะเจอส่วนของ Partition และ Built in ชั้นวางของดีไซน์ออกแบบให้ลูกบ้านใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเก็บรองเท้าเก็บของใช้ก่อนออกจากบ้านก็สะดวกในการหยิบจับ

 


จากแปลนชั้น 1 โครงการบ้าน areeya como บางนา-วงแหวน (Areeya Como Bangna-Wongwaen) ด้านหน้าสามารถจอดรถได้ 2 คัน มีพื้นที่สวนพอประมาณไว้นั่งเล่นรับลมธรรมชาติ เดินเข้าไปภายในพบกับพื้นที่ห้องทำงานในส่วนแรก และห้องนั่งเล่นติดกันกับพื้นที่รับประทานอาหาร และมีเคาวน์เตอร์ครัว พร้อมโต๊ะกลางออกแบบ Open Area ติดกันเป็นส่วนของห้องน้ำแบบแบ่งโซนเปียกโซนแห้ง

 

อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของ areeya como บางนาขวงแหวน รามล้อมกระจกด้านข้างบ้านบริเวณฝั่งสวน นอกจากจะช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านกว้างขวางแล้ว ยังสามารถนั่งทานข้าว หรือดูทีวีพร้อมละสายตาเทควิวสวนด้านนอกได้อย่างผ่อนคลาย

 

เพิ่มความสุขในแบบ areeya como บางนาขวงแหวน ได้มากขึ้นกับบรรยากาศสวนข้างบ้านที่เปิดกว้าง ให้ความสว่างรู้สึกโปร่งโล่ง รายล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ มีมุมนั่งเล่นไม่ว่าจะนั่งทำงาน หรือนั่งพักผ่อนก็ดี มองไปทางไหนก็เห็นพื้นที่เขียวชอุ่มสบายตา

 

 

 

ขึ้นมาชั้น 2 จากแปลนโครง แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน โดยห้องนอนแรก เป็นห้องนอน Master bedroom มีระเบียง ห้องน้ำในตัวแแบ่งโซนเปียก-แห้ง พร้อมพื้นที่ Walk-in Closet ห้องนอน 2 และ 3 อยู่ติดกัน มี Build-in โต๊ะเครื่องแป้ง ชั้นวางทีวี ตู้เสื้อมาให้ แต่ไม่มีห้องน้ำในตัว สามารถใช้ห้องน้ำกลางบ้านร่วมกันภายในชั้น 2 ได้

 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)


โครงการหมู่บ้าน areeya como บางนา-วงแหวน (Areeya Como Bangna-Wongwaen) จัดเต็มเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก ด้วยตัวโครงการมาพร้อมกับคลับเฮ้าส์ภายในขนาดใหญ่ มีทั้งห้องรับรองฟรี Wi-Fi ฟิตเนส สระว่ายน้ำ มุมนั่งเล่นข้างสระ และสวนสาธารณะส่วนกลางที่รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ ให้ความรู้สึกเย็นสบายแก่ลูกบ้าน ที่ออกมาทำกิจกรรมภายในครอบครัวร่วมกันได้ตลอดทั้งวัน  เรียกได้ว่าตอบโจทย์การพักผ่อนของชีวิตคนเมืองให้ใกล้ชิดธรรมชาติได้ง่ายขึ้น

 

ระบบรักษาความปลอดภัย

 

 

หมดกังวลเรื่องความปลอดภัย ด้วยโครงการหมู่บ้าน areeya como บางนา-วงแหวน (Areeya Como Bangna-Wongwaen) มาพร้อมกับการเข้า-ออกนอกโครงการแบบ Key Card และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกล้อง CCTV รายล้อมรอบโครงการareeya como บางนา-วงแหวนทุกจุด ให้อุ่นใจในความปลอดภัยตลอดการอยู่อาศัย

 

ทำเลที่ตั้ง

 

 

โครงการหมู่บ้าน areeya como บางนา-วงแหวน (Areeya Como Bangna-Wongwaen) ตั้งอยู่ใกล้ถนนถนนบางนา-ตราด สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทางเลยทีเดียวเดินทางง่ายไม่ไกลจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม รอบโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แวดล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ ไม่ไกลจาก ห้างสรรพสินค้า เมกา บางนา อิเกียบางนา เทสโก้ โลตัส บางนา เซ็นทรัล บางนา มาร์เก็ตวิลเลจ โฮมโปร บางพลี เอสบี ดีไซน์สแควร์ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ซีคอนสแควร์ และพาราไดซ์พาร์ค สถานพยาบาล โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ โรงพยาบาลศิครินทร์ และโรงพยาบาลบางนา 5 และไม่ไกลจากสถานศึกษาอย่าง โรงเรียนบางกอกพัฒนา โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา โรงเรียนนานาชาติคอนคอเดียน และมหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตบางนา 

 

การเดินทาง

 

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว


หมดห่วงเรื่องการเดินทางเข้า-ออกโครงการ ตัวโครงการหมู่บ้าน areeya como บางนา-วงแหวน (Areeya Como Bangna-Wongwaen) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพไม่ไกลจากถนนบางนา-ตราด ถนนศรีนครินทร์ ถนนสุขุมวิท และถนนกิ่งแก้ว-สุวรรณภูมิ ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้เส้นทางเหล่านี้ไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

 

อีกทั้งระบบขนส่งสาธารณะก็สะดวก ด้วยตัวโครงการหมู่บ้าน areeya como บางนา-วงแหวน (Areeya Como Bangna-Wongwaen) อยู่ไม่ไกลจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยมเพียง 7.6 กม.ถึงสถานี เพื่อเดินทางเข้าเมืองไปยังลาดพร้าว หรือไปย่านสำโรงสมุทรปราการก็สะดวก อีกทั้งยังเข้าสู่ใจกลางเมืองทองหล่อ เอกมัย ต่อเดียวถึงด้วยโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีบางนา ภาพรวมการเดินทางให้ได้ใช้ชีวิตอิสระไปกับการเดินทางที่สะดวก

 

สรุป

 

 

บ้านเดี่ยวบางนา areeya como เรียกได้ว่าตัวทำเลบางนา-ตราด กับความเจริญที่แผ่ขยายไปยังตัวทำเล และการพัฒนาคมนาคม ไม่ว่าจะเป็นโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และโครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา สายบางนา-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิที่กำลังอยู่ในแผน ส่งผลให้การพัฒนาโครงกรประเภทห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน ที่อยู่อาศัย เกิดขึ้นมากมายเพื่อรองรับการเจริญเติบโตที่ตอบโจทย์ ใกล้ถนนสุขุมวิท ทางพิเศษบูรพาวิถี มอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี และถนนกาญจนาพิเศษวงแหวนรอบนอก ทำให้สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก ครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล และสนามบิน ด้วยศักยภาพของทำเลทำให้เป็นแหล่งของที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ ทั้งโครงการบ้านมือหนึ่งที่เปิดขายอย่างต่อเนื่อง และบ้านมือสองภายในมากมายในทำเล ในเรื่องศักยภาพการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทำเลบางนา แน่นอนว่าล้วนแล้วแต่เป็นกลุ่มดีมานด์ที่มีคุณภาพ ที่ต้องการขยับขยายออกมาด้านนอกแต่สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก และตัวโครงการหมู่บ้าน areeya como บางนา-วงแหวน (Areeya Como Bangna-Wongwaen) บ้านสมุทรปราการแห่งนี้ยังเป็นหนึ่งโครงการที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ กับดีไซน์การออกแบบให้ใช้งานทุกพื้นที่ภายในบ้านได้จริง ผสมผสานไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ครบครัน