บทความรีวิว รีวิวโครงการหมู่บ้านมัณฑนา อ่อนนุช วงแหวน 3 (Manthana Onnut-Wongwan 3)
บทความ
บทความรีวิว

รีวิวโครงการหมู่บ้านมัณฑนา อ่อนนุช วงแหวน 3 (Manthana Onnut-Wongwan 3)

12 มิถุนายน 2565

 

รายละเอียด 
ชื่อโครงการหมู่บ้านมัณฑนา อ่อนนุช วงแหวน 3 (Manthana Onnut-Wongwan 3)
เจ้าของโครงการแลนด์แอนด์เฮ้าส์ (Land and Houses)
ที่ตั้งหมู่บ้านมัณฑนา อ่อนนุช วงแหวน 3  ถนนวงแหวนตะวันออก แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
ประเภทโครงการ

บ้านเดี่ยว จำนวน 2 ชั้น แบ่งเป็น 3 แบบ ดังนี้

- บ้านเดี่ยวแบบ Insight ขนาด 136 ตร.ม. จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

- บ้านเดี่ยวแบบ Spazio ขนาด 165 ตร.ม. จำนวน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

- บ้านเดี่ยวแบบ Grandeo ขนาด 231 ตร.ม. จำนวน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

พื้นที่โครงการ97 ไร่
จำนวนบ้าน396 หลัง
ราคาเริ่มต้น4.69 ล้านบาท (สอบถามโครงการอีกครั้ง)
ค่าส่วนกลางโปรดสอบถามข้อมูลกับโครงการ
สิ่งอำนวยความสะดวก

- สวนสาธารณะ
- สระว่ายน้ำ 
- สนามเด็กเล่น

- ฟิตเนส

- เจ้าหน้าที่รับษาความปลอดภัย

- กล้อง CCTV 

สถานที่ใกล้เคียง

- โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 4 กม.

- บุญถาวร บางพลี 4.4 กม.

- โฮมโปร บางพลี 8.4 กม.

- มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ 9.5 กม.

- เมกา บางนา 12.5 กม. 

- โรงพยาบาลปิยะมินทร์ 14  กม.

- โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว 14.4 กม.

- โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน 16.7 กม.

- โรงเรียนสาธิตรามคำแหง ฝ่ายมัธยม 19 กม.

- มหาวิทยาลัยรามคำแหง บางนา 19.4 กม.

- เซ็นทรัลบางนา  20.2 กม.

- โรงพยาบาลบางนา 3 20.7 กม.

- มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ บางนา 26 กม.

ระบบขนส่งสาธารณะ

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง สถานีศรีเอี่ยม

รถไฟฟ้าสายสีเขียว คูคต-เคหะ สถานีบางนา

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงค์ สถานีลาดกระบัง

รถโดยสารที่ผ่าน 
เว็บไซต์http://www.lh.co.th/home/projects/0000001076
โทรศัพท์1198

 

 

เจ้าของโครงการ

 

บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อปี 2526 ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่พักอาศัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในระดับราคาที่แตกต่างกันไป ภายใต้โครงการบ้านเดี่ยว แบรนด์มัณฑนา ทาวน์โฮม แบรนด์วิลาจจิโอ คอนโดมิเนียม แบรนด์ เดอะรูม เป็นต้น ขยายโครงการไปทั้งในและนอกเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และจังหวัดใหญ่ ๆ อย่างขอนแก่น เชียงใหม่ เชียงราย นครราชสีมา มหาสารคาม อุดรธานี หัวหิน ภูเก็ต อยุธยา


 

สถานที่ตั้ง

 

โครงการหมู่บ้านมัณฑนา อ่อนนุช วงแหวน 3 (Manthana Onnut-Wongwan 3) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้ถนนวงแหวนรอบนอก ง่ายต่อการเข้า-ออกนอกเมือง เข้าถึงแหล่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ได้อย่างลงตัว ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ ถือว่าเป็นสุนทรียภาพของการอยู่อาศัยกับการใช้ชีวิตในบ้านหลังใหญ่ ให้ได้ผ่อนคลาย ทั้งยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


 

รีวิวบ้านในโครงการ


 

โครงการหมู่บ้านมัณฑนา อ่อนนุช วงแหวน 3 (Manthana Onnut-Wongwan 3) บ้านคุณภาพที่ใส่ใจการออกแบบเพื่อผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ด้วยการวางผังโครงการให้มีพื้นที่สีเขียวล้อมรอบบริเวณ มาพร้อมกับทะเลสาบขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มัณฑนาให้ได้บรรยากาศสไตล์รีสอร์ทตากอากาศสุดหรู โดยมีบ้านเดี่ยวให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน
 

บ้านเดี่ยว Insight

 

โครงการหมู่บ้านมัณฑนา อ่อนนุช วงแหวน 3 (Manthana Onnut-Wongwan 3) แบบ Insight พื้นที่ใช้สอย 136 ตารางเมตร บนที่ดินกว่า 57 ตารางวา 3 ห้องนอน3 ห้องน้ำ 2 พื้นที่จอดรถ การดีไซน์มาพร้อมกระจกบานใหญ่เพื่อให้บ้านดูกว้างขวาง

 

จากแปลนชั้น 1 ตัวบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คัน เข้ามาด้านในจะเจอห้องรับแขกที่เชื่อมกับพื้นที่รับประทานอาหารแบบ Open Area ติดกันจะเป็นห้องครัวแบบปิด สามารถเปิดประตูออกไปยังพื้นที่ซักล้างได้ ห้องน้ำอยู่ใกล้กับบันได แบ่งแยกพื้นที่โซนเปียกแห้งไว้อย่างชัดเจน ภาพรวมถือว่าทุกตารางเมตรของพื้นที่ใช้สอยออกแบบเพื่อการใช้งาน และให้ทุกคนในครอบครัวได้ทำกิจกรรมรวมกันอย่างลงตัว

 


แปลนชั้น 2 ขึ้นบันไดมาจะเจอห้องนอน 1 เป็นห้องนอน Master bedroom มี Built-in มาพร้อมกับระเบียง และห้องน้ำในตัวแบ่งพื้นที่เปียกแห้ง ห้องนอน 2 และ 3 ภายใน Built-in ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ไม่มีห้องน้ำในตัว ผู้อยู่อาศัยห้องนอน 2 และ 3สามารถใช้ห้องน้ำกลางบ้านของชั้น 2 ร่วมกันได้

 

บ้านเดี่ยว Grandeo

 

โครงการหมู่บ้านมัณฑนา อ่อนนุช วงแหวน 3 (Manthana Onnut-Wongwan 3) แบบ Grandeo ตัวโครงการพื้นที่ใช้สอย 136 ตารางเมตร บนที่ดิน 57 ตารางวา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ การดีไซน์ตัวบ้านดูปลอดโปร่ง แบ่งพื้นที่แต่ละโซนเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัวต่อการอยู่อาศัย

 

จากแปลนโครงการหมู่บ้านชั้นล่างด้านหน้าจอดรถได้ 2 คัน ห้องรับแขกเปิดโล่งเชื่อมกับบริเวณรับประทานอาหาร มี 1 ห้องนอน และห้องน้ำในตัว ห้องครัวเป็นแบบครัวปิดพร้อมเคาน์เตอร์ Built-in ภายในครัวสามารถเปิดประตูเพื่อเชื่อมไปยังหลังบ้านได้ ห้องน้ำแบ่งโซนเปียกโซนแห้งไว้อย่างลงตัว ใต้บันไดมีห้องเก็บของและห้องแม่บ้านในบริเวณใกล้เคียงกัน

 


ขึ้นมาชั้น 2 จะเจอโถงทางเดินเชื่อมมายังห้องพักผ่อน ติดกันเป็นห้องนอน Master bedroom มี Built-in ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้งในตัว พร้อมพื้นที่ Walk-in Closet ภายในห้อง มาพร้อมกับห้องน้ำและอ่างอาบน้ำในตัว ทั้งด้านข้างห้องยังมีระเบียงสามารถเดินออกไปรับลมธรรมชาติได้  ถัดมายังห้องนอน 2 และ 3 Built-in ตู้เสื้อผ้าในตัว มีห้องน้ำห้องเดียวบริเวณตรงกลางกั้นระหว่างห้องนอน 2 และ 3 

 

บ้านเดี่ยว Spazio

 

โครงการหมู่บ้านมัณฑนา อ่อนนุช วงแหวน 3 (Manthana Onnut-Wongwan 3) แบบ Spazio พื้นที่ใช้สอยกว่า 165 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 58 ตารางวา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 พื้นที่จอดรถ การออกแบบหรูหรา โอ่อ่า เป็นสัดส่วนทุกตารางนิ้วของการอยู่อาศัย

 

พื้นที่ชั้นล่างจอดรถได้ 2 คัน ภายในเจอพื้นที่รับแขกเป็นส่วนแรก มีมุมทำงานและกระจกบานใหญ่ด้านข้าง ทั้งยังสามารถเทควิวธรรมชาติด้านนอกได้ ติดกันเป็นพื้นที่รับประทานอาหารแบบ Open area ไม่มีผนังกั้นทำให้บ้านดูกว้างขวาง ห้องครัวเป็นแบบครัวปิด และยังมีประตูสามารถเชื่อมไปยังห้องซักล้างได้ ใกล้กันเป็นห้องน้ำแยกโซนเปียกแห้ง และพื้นที่สำหรับเก็บของใต้บันได

 

ชั้น 2 จากบันไดจะเจอโถงทางเดินเพื่อแยกไปยังห้องต่าง ๆ เริ่มจากด้านหน้าเป็นห้องนอน 1 ด้านใน Built-in ชั้นวางของในตัว มีจุดเด่นอยู่ตรงมีระเบียง ห้องน้ำภายในห้องแยกโซนเปียกโซนแห้ง และมีพื้นที่ Walk-in Closet ด้านข้าง ห้องนอน 2 ด้านหน้า และห้องนอน 3 ด้านหลัง Built-in ในตัว แต่ไม่มีห้องน้ำมาให้ สามารถใช้ห้องน้ำตรงกลางชั้น 2 ร่วมกันได้

 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

 

แน่นอนว่าโครงการหรูหราต้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยตัวโครงการหมู่บ้านมัณฑนา อ่อนนุช วงแหวน 3 (Manthana Onnut-Wongwan 3) ใส่ใจถึงพื้นที่ส่วนกลาง โดยออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของโครงการให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตในบรรยากาศสบาย ๆของส่วนนี้ได้อย่างคุ้มค่า และตอบโจทย์ทุกสุนทรียภาพแห่งการผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น

 

คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ 2 ชั้น มีลานปูนกลางแจ้ง ออกแบบในโทนสีขาวดำ ล้อมรอบด้วยกระจกบานใหญ่บริเวณฟิตเนสชั้น 2 ให้ได้ออกกำลังการพร้อมกับเทควิวทะเลสาบ และต้นไม้นานาชนิดในโครงการ 

 

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ด้านนอกคลับเฮ้าส์ เป็นสระแบบระบบเกลือ เชื่อมมุมมองกับทะเลสาบด้านหน้าให้ความรู้สึกปลดปล่อยชีวิตไปกับกลิ่นอายของธรรมชาติ พร้อมมีเก้าอี้นั่งบริเวณลานระหว่างสระว่ายน้ำและทะเลสาบให้ความนั่งชิลผ่อนคลาย

 

พื้นที่สวนสาธารณะ มีต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่นตลอด 2 ข้างทาง ให้ทุกการวิ่งออกกำลังกายผ่อนคลายกับกลิ่นอายของธรรมชาติอย่างแท้จริง

 

ระบบรักษาความปลอดภัย

 

หายห่วงด้วยตัวโครงการหมู่บ้านมัณฑนา อ่อนนุช วงแหวน 3 (Manthana Onnut-Wongwan 3) ระบบรักษาความปลอดภัยครอบคลุมครอบครัน กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และเข้า-ออกโครงการด้วย Key Card Access และติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทุกจุดของโครงการ

 

ทำเลที่ตั้ง

 

สะดวกกับทุกการเดินทางด้วยตัวโครงการหมู่บ้านมัณฑนา อ่อนนุช วงแหวน 3 (Manthana Onnut-Wongwan 3) แวดล้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างถนนสายหลักที่สามารถลัดเลาะไปยังสถานที่ต่าง ๆ ไม่ไกลจากสถานพยาบาล โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 โรงพยาบาลบางนา 3 และโรงพยาบาลปิยะมินทร์ สถานศึกษา โรงเรียนสาธิตรามคำแหง ฝ่ายมัธยม มหาวิทยาลัยรามคำแหง บางนา โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน ใกล้เมกา บางนา อิเกีย บางนา บุญถาวร บางพลี มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ และแม็คโคร บางพลี

 

การเดินทาง

 

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

 

สะดวกกับการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว ด้วยโครงการหมู่บ้านมัณฑนา อ่อนนุช วงแหวน 3 (Manthana Onnut-Wongwan 3) อยู่ใกล้กับถนนวงแหวนรอบนอก สามารถขับไปยังเส้นบางนา-ตราด เพื่อไปสุขุมวิท หรือออกนอกเมืองไปชลบุรีได้ มาฝั่งก็สะดวกไม่แพ้กันใกล้ถนนอ่อนนุชไปยังเส้นสุขุมวิทเข้าใจกลางกรุงเทพ หรือจะใช้ถนนกิ่งแก้ว-ลาดกระบัง เพื่อเข้าสู่สุวรรณภูมิเดินทางไปต่างประเทศ-ต่างจังหวัดก็สะดวก

 

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

 

จากโครงการหมู่บ้านมัณฑนา อ่อนนุช วงแหวน 3 สามารถใช้บริการรถแท็กซี่ เพื่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ  หรือนั่งมาลงรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเพื่อไปยังเขตลาดพร้าวก็สะดวก ง่ายต่อการเข้าเมืองสามารถนั่งแท็กซี่มาลงที่รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีบางนา เข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างทองหล่อ เอกมัยต่อเดียวถึงก็สะดวก ทั้งยังไม่ไกลจากโครงการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงค์ สถานีลาดกระบัง เพื่อเข้าเมืองไปยังพญาไท หรือเข้าสนามบินสุวรรณภูมิก็รวดเร็ว

 

สรุป

 

เรียกได้ว่าทำเลที่ตั้งโครงการหมู่บ้านมัณฑนา อ่อนนุช วงแหวน 3 (Manthana Onnut-Wongwan 3) ทำเลอ่อนนุช วงแหวนรอบนอก มีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องทั้งบ้านเดี่ยวมือหนึ่ง และบ้านเดียวมือสอง และหนึ่งในปัจจัยการพัฒนาก็คงไม่พ้นการเข้ามาของขนส่งสาธารณะที่สะดวก อย่างโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่กำลังจะเปิดใช้ โดยตัวโครงการอยู่ใกล้กับสถานีศรีเอี่ยมในระยะทางมาสถานีไม่ถึงครึ่งชั่วโมงให้เข้า-ออกนอกเมืองรวดเร็ว ใกล้ถนนสายสำคัญอย่างถนนอ่อนนุช ถนนบางนา-ตราด ทางพิเศษบูรพาวิถี ถนนสายสำคัญทางเศรษฐกิจที่มีดีมานด์ต่อการอยู่อาศัยสูง และในส่วนของตัวโครงการเองก็มีความพิเศษคือเป็นโครงการที่ใส่ใจในเรื่องของธรรมชาติอย่างแท้จริง ภายในโครงการมีทะเลสาบ ต้นไม้นานาพัฯธุ์กับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ให้ผู้พักอาศัยได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ด้านตัวบ้านออกแบบดีไซน์พื้นที่เป็นสัดส่วน หรูหรา โปร่ง โล่ง สบาย คุ้มค่าที่มาพร้อมกับความปลอดภัยด้วยการเข้า-ออก Key Card Access และกล้อง CCTV ทั่วทุกจุดภายในโครงการ