บทความรีวิว Shizen พัฒนาการ 32 (ชิเซน) รีวิวโครงการหมู่บ้าน ทาวน์โฮม
บทความ
บทความรีวิว

Shizen พัฒนาการ 32 (ชิเซน) รีวิวโครงการหมู่บ้าน ทาวน์โฮม

12 มิถุนายน 2565

 

รายละเอียด 
ชื่อโครงการหมู่บ้านชิเซน พัฒนาการ 32 (Shizen Phatthanakan 32)
เจ้าของโครงการภาพัฒน์ พรอพเพอร์ตี้ (Papus Property)
ที่ตั้งหมู่บ้านชิเซน พัฒนาการ 32 ซอยพัฒนาการ 32 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวงเขตสวนหลวง กรุงเทพ 10250
ประเภทโครงการ

ทาวน์โฮม จำนวน 3.5 ชั้น แบ่งเป็น 1 แบบ ดังนี้

- ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ขนาด 210 ตร.ม. จำนวน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

พื้นที่โครงการ8-0-17 ไร่
จำนวนบ้าน57 หลัง
ราคาเริ่มต้น10 ล้านบาท (สอบถามโครงการอีกครั้ง)
ค่าส่วนกลางโปรดสอบถามข้อมูลกับโครงการ
สิ่งอำนวยความสะดวก

- สวนพักผ่อน
- สระว่ายน้ำระบบเกลือ 
- คลับเฮ้าส์

- ห้องประชุม

- รปภ.

- กล้อง CCTV 

สถานที่ใกล้เคียง

- โลตัส พัฒนาการ 50 ม.

- เมเจอร์ฮอลลีวูด รามคำแหง 5.1  กม.

- บิ๊กซี เอ็กตร้า อ่อนนุช 5.7 กม.

- เดอะมอลล์ รามคำแหง 5.7 กม.

- ฟู้ดแลนด์หัวหมาก 5.8 กม. 

- ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์  7.6 กม.

- ซีคอนสแควร์ 7.7 กม. 

- พาราไดซ์ พาร์ค 8 กม.

- มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต 9.9 กม. 

- โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ 11.3 กม. 

- โรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ 12.7 กม.

- โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ 12.8 กม.

ระบบขนส่งสาธารณะรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิ้งค์ สถานีหัวหมาก
รถโดยสารที่ผ่าน 
เว็บไซต์https://www.papus.co.th/papusproperty/shizen/
โทรศัพท์089-169-7826

 

 

เจ้าของโครงการ

 

บริษัท ภาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทผู้นำด้านการออกแบบอสังหาริมทรัพย์ ที่เป็นรากฐานของการดำเนินชีวิต โดยแรงบันดาลใจเพื่อการพักอาศัยตอบโจทย์ทุกช่วงวัย จากแนวคิดสุขในบ้านประหยัดพลังงาน สุขในบ้านเพื่อสุขภาพ สุขในบ้านที่สะดวกสบาย และสุขในบ้านที่อบอุ่นกับโครงการทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ ชิเซน อะชิ และSHO ที่ทางโครงการตั้งใจจะส่งต่อบ้านที่ดี ไปยังครอบครัวที่ดี เพื่อสร้างสรรค์สังคมคุณภาพให้ดียิ่งขึ้น

 

สถานที่ตั้ง

 

สำหรับมือใหม่ที่กำลังมองหาโครงการทาวน์โฮม ต้องบอกเลยว่าตัวโครงการ shizen พัฒนาการ 32 (Shizen Phatthanakan 32) ทาวน์โฮมย่านพัฒนาการโครงการนี้ ครบครันให้การอยู่อาศัยเป็นเรื่องง่าย ทั้งตัวทำพัฒนาการเองยังได้รับอิทธิพลจากการขยายตัวของเมืองเข้ามาลงทุนในทำเล ให้เกิดโครงการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ทั้งความอุดมสมบูรณ์ของตัวโครงการที่รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ เดินทางสะดวกใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และถนนสายสำคัญ เรียกได้ว่าครบครันทุกความเจริญ บนวิถีของความเรียบง่ายต่อของการใช้ชีวิต

 

รีวิวบ้านในโครงการ

 

การออกแบบตัวโครงการหหมู่บ้าน shizen พัฒนาการ 32 (Shizen Phatthanakan 32) คำนึงถึงการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รวมถึงยังเป็นการนำเทคโนโลยีพลังงานธรรมชาติอย่าง Solar Roof เข้ามาให้ตัวบ้านมีอุณภูมิที่พอเหมาะกับการอยู่อาศัยและประหยัดค่าไฟ และยังมาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางโครงการ shizen พัฒนาการ 32 ได้มาตรฐาน ให้ลูกบ้านได้ใช้งานได้จริง เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชื่นชอบความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร

 

ทาวน์โฮมแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์

 

โครงการหมู่บ้าน shizen พัฒนาการ 32 (Shizen Phatthanakan 32) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ WELLBEING HOME กับแนวคิดการอยู่ร่วมกันอบอุ่นของคนเมือง กับตัวโครงการ 3.5 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 210 ตารางเมตร บนที่ดิน 21.3 ตารางวา ออกแบบเน้นธรรมชาติเข้าถึง คำนึงถึงทิศทางลมในการวิ่งผ่านช่องแสงให้บ้านเย็น สบาย ดูโปร่ง ทำให้ได้วิวโล่งจากช่องแสงมากยิ่งขึ้นและได้รับกลิ่นอายของธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

 

จากภาพรวมการแปลนโครงการ shizen พัฒนาการ 32 เห็นถึงใส่ใจของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบบ้านแบบ Open Area ในมุมพื้นที่ห้องนั่งเล่น และความเป็นส่วนตัวในการออกแบบห้องนอน มาพร้อมกับพื้นที่ห้องน้ำ และห้องครัวที่เป็นสัดส่วน สะดวกต่อการใช้งาน ไม่ซับซ้อนรวมถึงการดูแลรักษาพื้นที่ภายในบ้านง่ายและต่อการอยู่อาศัย

 

แปลนชั้น 1 หน้าบ้าน shizen พัฒนาการ 32 กว้าง 5.5 เมตร จอดรถได้ 2 คัน ภายในเป็นโถง แบบ Open Area แบ่งเป็นโซนพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร เชื่อมกันยาวไปยังห้องน้ำแบบ Powder Room หรือห้องน้ำรับแขก ใกล้กันเป็นห้องนอนชั้นล่าง ด้านหลังมีพื้นที่ซักล้าง ด้านข้างพื้นที่ซักล้างสามารถทำสวนหย่อมขนาดเล็กได้

 

แปลนชั้นลอยห้องโถงเปิดโถง สามารถออกแบบตามความสะดวกของผู้อยู่อาศัย ทำเป็นพื้นที่นั่งทำงาน หรือนั่งเล่นก็ลงตัวดี

 

พื้นที่ชั้น 2 จากแปลนจะพบกับห้องนอน 2 ห้องนอน ห้องนอนออกแบบเป็น Build-in มีพื้นที่ Walk-in Closet ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง มาพร้อมกับห้องน้ำในตัว แบ่งโซนเปียกโซนแห้งทั้ง 2 ห้อง

 

ถัดขึ้นมาชั้น 3 เป็นห้อง Master bedroom ทั้งชั้น พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง แบ่งโซนนั่งเล่น โซน Walk-in Closet ชัดเจน พร้อ มBuild-in ภายในตัว

 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

 

สำหรับการออกแบบพื้นที่สวนกลางทาวน์โฮม shizen พัฒนาการ 32ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยโครงการหมู่บ้าน มาพร้อมกับคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ ดีไซน์โดดเด่น ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ ให้คุ้มค่ากับทุกฟังก์ชันการใช้งาน

 

การออกแบบคลับเฮ้าส์โครงการหมู่บ้าน shizen พัฒนาการ 32 สไตล์โมเดิร์นลอฟ์ทเน้นโทนสีน้ำตาล-เทาเอาใจคนรุ่นใหม่ ฟังก์ชันครบ คุ้มทุกการใช้งานอย่างแท้จริง ทั้งฟิตเนสบริเวณชั้น 2 กับเครื่องเล่นที่หลากหลาย และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ด้านล่างคลับเฮ้าส์ กันแดด กันฝน ให้แหวกว่ายได้ทุกโอกาส นอกจากนี้สระว่ายน้ำยังแบ่งส่วนของ Pool spa สระพร้อมฟองอากาศนวดสปาในตัว ด้านข้างเป็นล็อบบี้สำหรับนั่งพักผ่อน ที่มาพร้อมกับห้องประชุมในบริเวณใกล้เคียงกัน เพื่อรองรับความสะดวกสบายของลูกบ้านที่มาใช้บริการกับทางโครงการ

 

ระบบรักษาความปลอดภัย

 

ตัวโครงการ shizen พัฒนาการ 32 ให้ความสำคัญในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างมาก กับระบบเข้า-ออก Access Control รั้วเลื่อนอัตโนมัติทางเข้าโครงการ กล้อง CCTV ทั่วทุกจุด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำทางจุดเข้า-ออก 

 

ทำเลที่ตั้ง

 

โครงการหมู่บ้าน shizen พัฒนาการ 32 (Shizen Phatthanakan 32) อยู่ในซอยพัฒนาการ 32 สามารถลัดเลาะไปยังเส้นทางต่าง ๆ และยังใกล้เส้นทางหลัก ไม่ไกลจากทางด่วนพิเศษ ล้อมรอบด้วยสถานที่สำคัญ ให้สะดวกต่อการอยู่อาศัยอย่างลงตัว ทั้งสถานศึกษา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ หายห่วงเรื่องสุขภาพ ด้วยตัวโครงการไม่ไกลจาก โรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ  โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ทั้งแหล่งช้อปปิ้งในทำเล เช่น เมกา บางนา อิเกีย บางนา มาร์เก็ตวิลเลจ โฮมโปร บางพลี แม็คโคร บางพลี เป็นต้น เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย

 

การเดินทาง

 

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

 

ในด้านการเดินทางแน่นอนว่าสะดวกรวดเร็ว ด้วยโครงการหมู่บ้าน shizen พัฒนาการ 32 (Shizen Phatthanakan 32) อยู่ไม่ไกลจากถนนพัฒนาการ ที่สามารถลัดเลาะไปยังถนนอ่อนนุช และเข้าสู่ถนนศรีนครินทร์ หรือจะเข้าสู่ใจกลางเมืองก็สะดวกด้วยการใช้เส้นทาง ถนนอ่อนนุช เพื่อมาถนนเส้นหลักอย่างถนนสุขุมวิท เข้าสู่ทองหล่อ เอกมัยได้ ไม่ไกลจากทางด่วนศรีรัชเพื่อเชื่อมไปยังบางนา หรือออกไปภาคตะวันออกอย่างจังหวัดชลบุรี

 

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

 

โครงการหมู่บ้าน shizen พัฒนาการ 32 (Shizen Phatthanakan 32) เรียกได้ว่าเหมาะแก่การเดินทางโดยรถยนต์สาธารณะไม่น้อย โดยเส้นถนนพัฒนาการถนนใกล้เคียงกับโครงการมีรถเมล์ หรือรถแท็กซี่วิ่งผ่านตลอด ตัวโครงการเองไม่ไกลจากรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิ้งค์ สถานีหัวหมาก  เพื่อเข้าเมืองมายังพญาไท หรือจะออกไปยังสนามยินนานาชาติสุวรรณภูมิก็สะดวกรวดเร็ว

 

สรุป

 

พัฒนาการ ทำเลที่เรียกว่าเป็นทำเลด้านที่อยู่อาศัยอย่างโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่เข้ามาผุดขึ้นมากมายหลายโครงการ ทั้งยังไม่ไกลจากทำเล ศรีนครินทร์ และลาดกระบัง ทำเลเศรษฐกิจสมัยใหม่ที่โอบล้อมรอบข้าง แน่นอนว่าจุดเปลี่ยนของทำเลแห่งนี้มาจากดีมานด์การเข้าอยู่อาศัยที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยผู้ที่หาที่พักไม่ว่าจะเป็นบ้านมือหนึ่ง หรือบ้านมือสอง ต้องการอยู่อาศัยไม่ไกลจากแหล่งงาน ขยับออกมาอีกนิด แต่ได้ทำเลที่ไม่วุ่นวาย เดินทางง่าย เข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก พัฒนาการแห่งนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ตอบโจทย์ และในขณะเดียวกันราคาของที่ดินก็ปรับตัวสูงขึ้นด้วย กับปัจจัยหลักที่ทำให้พุ่งสูงขึ้นคือความสะดวกในการเดินทาง ทั้งยังมีโครงการรถไฟฟ้าแอร์พอร์คเรลลิ้งค์ สถานีหัวหมากที่ไม่ไกลจากตัวโครงการหมู่บ้าน shizen พัฒนาการ 32 (Shizen Phatthanakan 32) ทาวน์โฮมพัฒนาการ ชูจุดเด่นในเรื่องของการออกแบบให้สัมผัสธรรมชาติย่านชานเมืองอย่างแท้จริง ในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เหมาะแก่การลงทุนและการอยู่อาศัยมากเลยทีเดียว ทั้งยังแวดล้อมด้วยไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ทะยอยปักหมุดลงบนพื้นที่  บอกเลยว่าไม่ว่าจะซื้ออยู่เองหรือปล่อยเช่า รับรองว่าดีมานด์ศักยภาพของทำเลในอนาคตพุ่งสูงขึ้นอย่างแน่นอน