บทความรีวิว รีวิวโครงการทาวน์โฮม หมู่บ้าน อินดี้ 4 บางนา กม.7 Indy 4 Bangna Km.7
บทความ
บทความรีวิว

รีวิวโครงการทาวน์โฮม หมู่บ้าน อินดี้ 4 บางนา กม.7 Indy 4 Bangna Km.7

18 มิถุนายน 2565

 

ชื่อโครงการอินดี้ 4 บางนา กม.7  (Indy 4 Bangna Km.7)
เจ้าของโครงการบริษัทแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (Land and Houses Public Company Limited)
ที่ตั้งซอยเมืองแก้ว บนถนนบางนา-ตราด กม.7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
ประเภทโครงการ
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น  แบบ Duchess หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาด 18 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 89 ตารางเมตร  2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ 
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบ Prince หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาด 20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 122 ตารางเมตร 3ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ 
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบ Princess หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาด 23 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 134 ตารางเมตร จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องชั้นลอย และ 2 ที่จอดรถ 
พื้นที่โครงการ:14 ไร่
จำนวนบ้าน:136 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น:3.5 ล้านบาท (สอบถามโครงการอีกครั้ง)
ค่าส่วนกลาง:90 บาท/ตารางวา/เดือน

สิ่งอำนวยความสะดวก:






 

สระว่ายน้ำ 

ฟิตเนต 

พื้นที่คลับเฮาส์ 

สวนสวยสไตล์ยุโรป 

ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ระบบ Call Center & Online รับแจ้งเหตุและให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

สถานที่ใกล้เคียง:





 

โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดีย 500 เมตร

โรงเรียนราชวินิต บางแก้ว 1.6 กิโลเมตร

โรงพยาบาลพรินซ์สุวรรณภูมิ 3 กิโลเมตร

IKEA บางนา 2 กิโลเมตร

สนามกอล์ฟเมืองแก้ว 2.3 กิโลเมตร

ระบบขนส่งสาธารณะ:รถโดยสารประจำทาง รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา รถไฟฟ้า MRT สถานีศรีเอี่ยม
รถโดยสารที่ผ่าน:

รถแท็กซี่ รถจักรยานยนต์รับจ้าง

ปอ. 132 ปอ. 139 สาย 2 สาย 207 สาย 23 สาย R26E

เว็บไซต์:https://www.lh.co.th/th/review/indy4-Bangna-km7-near-mega-bangna
โทรศัพท์:1198

 

เจ้าของโครงการ

 

หมู่บ้าน อินดี้ 4 บางนา กม.7 (Indy 4 Bangna Km.7) รวมถึงหมู่บ้านอินดี้บางนา (indy bangna)โครงการอื่น ๆ เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮมของบริษัทแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2516 แต่ขึ้นทะเบียนเป็นบริษัทในวันที่ 30 สิงหาคม 2536 ดำเนินการขายที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด

 

สถานที่ตั้ง

 

โครงการทาวน์โฮม หมู่บ้าน อินดี้ 4 บางนา กม.7 ตั้งอยู่ที่ซอยเมืองแก้ว บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี บ้านสมุทรปราการ หนึ่งในทำเลทอง เพราะจากตรงนี้สามารถเดินทางเข้าออกโครงการได้หลายเส้นทาง ใกล้กับถนนบางนา – ตราด แถมยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้การใช้ชีวิตในทุกวันสะดวกขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ทางด่วน สนามบิน รถไฟฟ้า BTS โรงพยาบาล โรงเรียน ศูนย์การค้าชั้นนำมากมาย

 

รีวิวแบบบ้านในโครงการ

 

โครงการหมู่บ้าน อินดี้ 4 บางนา กม. 7 เป็นทาวน์โฮมสมุทรปราการโครงการใหม่ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปคลาสสิค ภายใต้แนวคิด Middle-Earth Land แดนสวรรค์ที่ได้หยิบหมู่บ้านกลางหุบเขามิทเทนวัลด์ (Mittenwald) ประเทศเยอรมนี มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ นอกจากนั้นทั้งโครงการมีเพียง 136 ยูนิตเท่านั้น ด้วยเหตุนี้โครงการอินดี้ 4 บางนา กม 7 จึงเหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวเพื่อเติมเต็มการพักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางความงดงามของสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปเพิ่มความโดดเด่นไม่เหมือนใคร สำหรับโครงการหมู่บ้าน อินดี้ 4 บางนา กม.7 ทั้งหมดจะเเป็นทาวน์โฮมขนาด 2 ชั้น สำหรับแบบบ้านที่ขายมีให้เลือกถึง 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่

 

แบบบ้าน Duchess ทาวน์โฮม 2 ชั้น

 

แบบบ้าน Duchess ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาดที่ดิน 18 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 89 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท

 

แบบบ้าน Prince ทาวน์โฮม 2 ชั้น

 

แบบบ้าน Prince ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาดที่ดิน 20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 122 ตารางเมตร จำนวน 3ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ราคารเริ่มต้น 4 ล้านบาท

 

แบบบ้าน Princess ทาวน์โฮม 2 ชั้น

 

แบบบ้าน Princess ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาดที่ดิน 23 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 134 ตารางเมตร จำนวน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องชั้นลอยสำหรับพักผ่อนส่วนตัว และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท

 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facility)

 

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นถือว่าทางโครงการเตรียมมาให้อย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนต พื้นที่คลับเฮาส์ และสวนส่วนกลางที่ทางโครงการเลือกใช้ต้นสน ไม้ดอก น้ำพุ โต๊ะม้าหิน เพื่อเพิ่มกลิ่นอายความเป็นยุโรปมากขึ้น นอกจากนั้นทางโครงการยังรับประกันโครงสร้างบ้านเป็นเวลา 5 ปี และโครงสร้างสถาปัตยกรรม 1 ปี โดยจะมีระบบนัดหมายเข้าตรวจสอบความแข็งแรงและความสวยงามของบ้านก่อนครบกำหนด 1 ปี  แต่ถึงอย่างนั้นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของโครงการนั้นหนีไม่พ้นการจัดการระบบรักษาความปลอดภัยที่จัดอย่างเต็มที่เพิ่มความรู้สึกปลอดภัยให้กับลูกบ้านทุกคนมากยิ่งขึ้น

 

ระบบรักษาความปลอดภัย

 

นับว่าเป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญที่ทำให้หลายคนสนใจโครงการอินดี้ 4 บางนา กม.7 สำหรับระบบรักษาความปลอดภัยที่จัดอย่างเต็มที่เพื่อเพิ่มความรู้สึกปลอดภัยให้กับลูกบ้านทุกคนมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มตั้งแต่ใประตูทางเข้าออกด้วยระบบ Easy Pass พร้อมทั้งแยกทางเข้าของลูกบ้านและแขกผู้มาเยือนอย่างชัดเจน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง การออกรั้วสูงพิเศษล้อมรอบโครงการป้องกันอันตรายจากบุคคลภายนอก รวมทั้งระบบ Call Center & Online รับแจ้งเหตุและให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

ทำเลที่ตั้ง

 

อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าสมุทรปราการเป็นจังหวัดอุตสาหกรรมสำคัญของไทย เนื่องจากในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีการเติมโตของเศรษฐกิจและสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยเกิดจากการขยายตัวของแหล่งงานและเส้นทางคมนาคมที่ทำให้เดินทางได้สะดวกทั้งเข้ากรุงเทพฯ หรือออกไปต่างจังหวัดได้ง่ายขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่บ้านมือหนึ่งและบ้านมือสองโซนนี้ได้รับความสนใจจากคนวัยทำงาน สำหรับโครงการทาวน์โฮม หมู่บ้าน อินดี้ 4 บางนา กม.7 เป็นหนึ่งในโครงการได้รับความสนใจจากคนที่กำลังมองหาทาวน์โฮมอินดี้บางนา เพราะถ้ามองในมุมทำเลที่ตั้งก็คงต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งในทำเลทองที่น่าสนใจ เพราะตัวโครงการจะอยู่ในซอยเมืองแก้ว 16 ห่างจากปากซอยประมาณ 300 เมตร ซึ่งซอยเมืองแก้ว 16 แยะมาจากซอยบางนา-ตราด 66 ที่เป็นที่ตั้งของโรงเรียนราชวินิต บางแก้ว ส่วนอีกจุดสังเกตสำคัญคือ โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียนที่อยู่ก่อนถึงซอยที่ตั้งโครงการ นอกจากนั้นยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ทั้งโรงเรียนนานาชาติดิษยะศริน โรงเรียนเซนโยเซฟ โรงเรียนบางกอกพัฒนา โรงพยาบาลพรินซ์สุวรรณภูมิ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ โรงพยาบาลศิครินทร์ IKEA บางนา สนามกอล์ฟเมืองแก้ว ไบเทคบางนา เพราะฉะนั้นรับประกันเลยว่าเป็นอินดี้ 4 บางนา กม 7 ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

การเดินทาง

 

การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

 

หากต้องการเดินทางมายังโครงการอินดี้ 4 บางนา กม 7 ด้วยรถยนต์ส่วนตัวสามารถใช้ถนนหลากหลายเส้นทาง เพราะรายล้อมไปด้วยถนนสายสำคัญมากมาย อย่างทางด่วนบูรพาวิถี ถนนบางนาตราด ถนนวงแหวนรอบนอก ถนนสุขุมวิท ถนนอ่อนนุจ ซึ่งหากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวมาสามารถใช้ถนนบางนา-ตราด ก.ม. 7 ในการเดินทางเข้าซอยบางนา-ตราด 66 และขับตรงเข้ามายังซอยเมืองแก้ว 16 จะเห็นทางเข้าโครงการอินดี้ 4 บางนา กม 7  หรือจะเข้าทาง MEGA BANGNA เพื่อซอยโรงเรียนราชวินิตบางแก้วก็ได้

การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

 

สำหรับใครที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถเดินทางมายังโครงการอินดี้ 4 บางนา กม 7 ได้ไม่ยาก เพราะสามารถใช้บริการได้ทั้งรถไฟฟ้า BTS รถไฟฟ้า MRT และรถโดยสารประจำทาง โดยถ้าเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS จะต้องลงที่สถานีรถไฟฟ้าบางนาและเดินทางต่อด้วยรถโดยสารสาธารณะอีกประมาณ 11 กิโลเมตร ส่วนใครที่สะดวกเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีศรีเอี่ยมและเดินทางต่อมาด้วยรถโดยสารสาธารณะอีกประมาณ 6.8 กิโลเมตร นอกจากนั้นยังมีรถโดยสารประจำทางหลากหลายสาย ทั้ง ปอ. 132 ปอ. 139 สาย 2 สาย 207 สาย 23 สาย R26E อีกทั้งรถแท็กซี่และรถจักรยานยนต์ให้เลือกใช้บริการอีกด้วย

 

สรุป

 

บ้านบางนาต้องยอมรับว่าโครงการอินดี้ 4 บางนา กม 7 เป็นโครงการทาวน์โฮมที่น่าสนใจ ซึ่งจุดเด่นอันดับหนึ่งของโครงการนั้นก็คงหนีไม่พ้นทำเลที่ตั้ง เนื่องจากรายล้อมไปด้วยถนนสายสำคัญ โรงเรียน โรงพยาบาล และศูนย์การค้าที่จะช่วยเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย ในขณะเดียวกันถ้าดูภาพรวมของโครงการแล้วก็ถือว่าทำให้คนอยากซื้อบ้านสนใจและประทับใจได้ไม่ยาก ด้วยการออกแบบตกแต่งที่ไม่เหมือน พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ความเป็นส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร และการรักษาความปลอดภัยที่สร้างความอุ่นใจทุกครั้งที่ก้าวเท้ากลับบ้าน ดังนั้นถ้ากำลังมองหาบ้านที่ให้ทั้งความเป็นส่วนตัวท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบที่เหมือนยกเอายุโรปมาไว้ที่บางนา เดินทางเข้าออกง่าย และรายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายทุกด้าน รับประกันเลยว่าห้ามพลาดโครงการอินดี้ 4 บางนา กม 7 คือ บ้านในฝันที่คุณกำลังตามหากอยู่แน่นอน